top of page

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ & HOÀN TIỀN

REFUND POLICY

Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

Conditions for exchanging/returning goods


1.    ALTO hỗ trợ với các yêu cẩu đổi/ trả sàn phẩm trong vòng 24h kể từ khi giao hàng thành công và với đa số sản phẩm (ngoại trừ các sản phẩm có quy định riêng) khi thòa mãn các điều kiện sau:

ALTO supports exchanges/returns within 24 hours from successful delivery for most products (excluding items with specific regulations) within the following conditions below:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng (như giặt là, có mùi lạ, dơ bẩn), còn nguyên tem, mác, niêm phong của ALTO

       The product shows no signs of prior usage (such as washing, strange odors, dirt), and still has ALTO's                   original tags, labels, and sealing.

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành và quà tặng kèm (nếu có)

       The product comes with all accessories, warranty cards, and accompanying gifts (if any).

  • Hộp sản phẩm không bị móp méo, hoặc rách

       The product packaging is undamaged or torn.

  • Với các sàn phẩm bị lỗi ngoại quan do vận chuyến có thể nhìn thấy bằng mắt thường như (trảy xước, gãy hỏng, móp méo...)

       For products with external defects due to transportation visible to the naked eye (scratches, breakage,               dents...).

  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sàn phẩm được giao cho khách hàng.

       The product has expired before or on the day it was delivered to the customer.

  • Có video quay lại quá trình quý khách bóc hàng, kiểm hàng. Trường hợp không có video kèm theo, ALTO từ chối đổi trà trong mọi điều kiện

       There is a video recording of the unpacking and inspection process by the customer. In the absence of             accompanying video, ALTO reserves the right to refuse returns under any circumstances.

2. Khách hàng thay đổi nhu cẩu sừ dụng:

Customer changes in usage preferences:
Khi khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ nhận thu mua lại với giá trị cụ thể được quy định đối với từng mặt hàng

When customers change their usage preferences, we will accept repurchase at specific values ​​defined for each item

3. Các trường hợp không đổi trả

Cases not eligible for exchange or refund

*Đối với mặt hàng đồ hiệu/Regarding branded items

Trong trường hợp khách hàng khẳng định sản phẩm là hàng giả, hàng nhái mà không có bằng chứng xác thực từ store chính hãng, chỉ dựa vào thẩm định cá nhân hay các hình thức từ các cơ sở không có thẩm quyền, chúng tôi sẽ không giải quyết.

In cases where customers claim that the product is counterfeit or imitation without authentic evidence from the official store, relying solely on personal assessment or forms from unauthorized sources, we will not process the request.

bottom of page